ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจีกับเทรนด์ Eco House
ไอเดียแต่งบ้าน

ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจีกับเทรนด์ Eco House

125

20 พฤษภาคม 2567


ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี กับเทรนด์ Eco House

ผนังเบา เอสซีจี

                       Eco House บ้านที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการประหยัดพลังงาน และใส่ใจสิ่งแวดล้อม เป็นรูปแบบบ้านที่ได้รับการพัฒนามาจากสถานการณ์โลกร้อนและความเสื่อมถอยของธรรมชาติในปัจจุบัน ทำให้ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยการนำทรัพยากรธรรมชาติมาใช้ ต้องส่งผลกระทบน้อยที่สุด แต่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้าน จะต้องทำมาจากวัสดุคุณภาพ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตั้งแต่กระบวนการผลิต ผลิตจากวัสดุหมุนเวียนทดแทนวัสดุธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของแร่ใยหิน หรือสารเคมีอันตราย ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและระบบนิเวศน์ มีระบบการจัดการต่างๆที่ช่วยลดปัญหาการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เป็นสินค้าที่ได้รับการรับรองฉลาก SCG Green Choice มั่นใจทุกการใช้งาน

พื้นภายใน - ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี

ผนังบ้านสีเขียว

ผนังภายใน - ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี

                       และอีกหนึ่งคอนเซปบ้านรักษ์โลก นั่นก็คือการประหยัดพลังงาน หรือการเลือกใช้วัสดุที่มีส่วนช่วยประหยัดพลังงาน ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยกตัวอย่างงานระบบผนังภายนอกบ้าน เลือกใช้วัสดุที่สามารถสะท้อนความร้อนและป้องกันความร้อนได้ดี ซึ่งซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี ช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้ ช่วยให้บ้านเย็นขึ้น หรือการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าในขนาดกำลังที่เหมาะสมต่อการใช้งาน ช่วยประหยัดค่าไฟ แถมยังลดการเพิ่มก๊าซเรือนกระจกได้อีกด้วย

ผนังโทนสีเทาดำ

ผนังภายนอก ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี ช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน

                       สำหรับการออกแบบบ้าน Eco House จะถูกปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของภูมิประเทศ ภูมิอากาศ และบริบทรอบข้าง โดยต้องมีการวางแผนระบบ วัสดุ และการใช้งานต่างๆที่สอดคล้องกับเทรนด์บ้านรักษ์โลกแบบยั่งยืน

แท็กที่เกี่ยวข้อง