ไบร์ทว่าหลายคนสนใจจริงๆ แต่อาจจะกลัว ว่ามันแพงหรือเปล่า มันจะคุ้มมั้ย จะดูแลรักษายังไง แต่ไม่ต้องกลัวครับ เพราะเขารับประกันนานมากถึง 25 ปี
รีวิวจากคนรักบ้าน

ไบร์ทว่าหลายคนสนใจจริงๆ แต่อาจจะกลัว ว่ามันแพงหรือเปล่า มันจะคุ้มมั้ย จะดูแลรักษายังไง แต่ไม่ต้องกลัวครับ เพราะเขารับประกันนานมากถึง 25 ปี

16.6K

25 พฤษภาคม 2567

ไบร์ท นรภัทร อวด “โซลาร์ รูฟ”
ตัวช่วยประหยัดค่าไฟทุกเดือน สร้างความสุขให้ครอบครัวได้ทุกวัน

บ้านสไตล์โมเดิร์นกับหลังคากันร้อน NeuStile Modern สวย เรียบ หรู อยู่สบาย

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่า กิจกรรมนอกบ้านมีส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ให้กับใครหลาย ๆ คน แต่สำหรับบางอาชีพการออกไปมีกิจกรรมนอกบ้านก็เป็นเรื่องที่ยากเพราะมักถูกจับตามองจากคนทั่วไป ทำให้ไม่ได้ใช้เวลาว่างไปกับกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างเต็มที่ อย่างเช่น นักร้อง นักแสดง หรือผู้มีชื่อเสียงในด้านต่าง ๆ ทำให้หลายคนหันกลับมาทำกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจภายในบ้านกันมากขึ้น แน่นอนว่าแทบทุกคนก็ต้องประสบปัญหาค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้นตามมาด้วย

        ซึ่งคุณไบร์ท นรภัทร วิลัยพันธุ์  นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ก็ยอมรับว่าได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นใช้เวลาว่างภายในบ้านแทนการพบปะเพื่อนฝูงข้างนอกบ้าน ทำให้พบว่าค่าไฟฟ้าในแต่ละเดือนเพิ่มขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ 

        คุณไบร์ทเล่าให้ฟังว่า “เมื่อก่อน  เวลาเราไปกินข้าว ไปเที่ยวข้างนอก ไปดูหนัง ไปอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นกิจกรรมนอกบ้าน ไปกับเพื่อนไม่ต้องสนอะไรมาก แต่หลัง ๆ พอเรามีชื่อเสียงขึ้นมา ก็อาจจะมีคนจับจ้องเรามากขึ้น คนจำเราได้มากขึ้น เราก็เลยอาจจะเปลี่ยนจากสังสรรค์ข้างนอก มาเป็นในบ้านเยอะ”

นายแพทย์ประสิทธิ์ วงศ์ตรีรัตนชัย และครอบครัว

เปลี่ยนมาอยู่ในบ้านมากขึ้น ค่าไฟก็เดือดขึ้นตาม

        เพื่อให้ได้บ้านสไตล์ที่โมเดิร์นที่ตรงใจ คุณหมอได้หาข้อมูลและดูตัวอย่างแบบบ้านมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง รวมถึงการปรึกษาสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ จึงทำให้ได้แบบบ้านที่ออกมาสวยงาม ถูกใจ ด้วยการเลือกรูปทรงบ้านที่มีเส้นสายชัดเจน ออกแบบเป็นสัดส่วน มีการเล่นระดับของตัวบ้านและหลังคา มีการออกแบบ ภายในบ้านที่สอดคล้องกับการใช้งานของทุกคนในครอบครัว รวมถึงการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์นตกแต่งภายนอก ไม่ว่าจะเป็น การใช้กระจกสร้างความโปร่งกว้างอยู่สบาย มีกรอบอลูมิเนียมในโทนสีดำ เสริมความโดดเด่นให้กับบ้านด้วยผืนหลังคาเอสซีจี รุ่น NeuStile Modern สี Grey Slate ไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ก็ให้ความรู้สึกที่เรียบ เส้นสายน้อย สวยอย่างลงตัว 

เหตุผลง่าย ๆ ที่หันมาใช้โซลาร์ รูฟ

        คุณไบร์ท ยกตัวอย่าง 4 เหตุผลง่าย ๆ ที่ไว้ใจให้ SCG Solar Roof Solutions เข้ามาเป็นตัวช่วยเซฟค่าไฟในแต่ละเดือน เริ่มจาก...

1. ไม่ต้องเจาะหลังคา เพราะติดตั้งด้วย SOLAR FIX

การใช้กระจกช่วยสร้างความโปร่งให้กับตัวบ้านสไตล์โมเดิร์น

 

        “หลังคานี้เป็นการเปลี่ยนกระเบื้องใหม่มาแทนของเดิม  เรียกว่า SCG SOLAR FIX เพราะฉะนั้นมันจะไม่มีปัญหาเรื่องการรั่วซึม เพราะเราไม่ต้องเจาะ” คุณไบร์ทกล่าว ซึ่ง SCG SOLAR  FIX เป็นสิทธิบัตรเฉพาะ SCG เพื่อช่วยแก้ปัญหาหลังคารั่วจากการติดตั้งแผงโซลาร์โดยเฉพาะ 

2. ติดตั้งครบวงจร แบบ One Stop Service

        นอกจาก SCG Solar Roof Solutions จะเข้ามาติดตั้งโซลาร์ รูฟให้กับบ้านแล้ว ยังทำหน้าที่ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งโซลาร์ รูฟ โดยที่เจ้าของบ้านไม่ต้องเสียเวลาจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง 

รูปทรงบ้านที่มีเส้นสายชัดเจน ออกแบบเป็นสัดส่วน มีการเล่นระดับของตัวบ้านและหลังคา

        “ทุกขั้นตอน SCG จัดการให้หมด  เริ่มจากมาสำรวจหลังคาที่บ้าน คุยเรื่อพฤติกรรมการใช้ไฟต่างๆ  หลังจากนั้นสรุปข้อมูลแพคเกจโซลาร์ที่เหมาะกับบ้านเรา  และเข้ามาติดตั้งโดยทีมช่างที่ดูเป็นมืออาชีพมาก  รวมถึงพวกขออนุญาตต่างๆ  ซึ่งมันสะดวก และง่ายมาก”  คุณไบร์ทเล่าด้วยรอยยิ้ม

3. ตรวจสอบการผลิตไฟฟ้าได้จากแอปพลิเคชันได้สะดวก

        คุณไบร์ทใช้แอพพลิเคช่น  ทำให้ได้รู้ถึงปริมาณไฟฟ้าที่ผลิตได้ในแต่ละวันแบบ Real time รวมถึงค่าไฟฟ้าที่ประหยัดได้ตั้งแต่วันแรกหลังติดตั้ง

4. รับประกันยาวนาน 25 ปี

        เหตุผลสำคัญมากอีกข้อคือ การรับประกันที่ยาวนาน 25 ปี ทำให้หายห่วงเรื่องการดูแลรักษาแผงโซลาร์ตลอดอายุการใช้งาน

ลดค่าไฟฟ้ารายเดือน เพิ่มความสุขให้คนในครอบครัวได้ทุกวัน

        คุณไบร์ทได้พูดถึงการเปลี่ยนของคุณพ่อคุณแม่หลังจากติดตั้งโซลาร์ รูฟว่า “คุณพ่อคุณแม่เป็นคนประหยัดมากแบบมากๆ...เขาจะเปิดพัดลมตัวเดียวแล้วอยู่ด้วยกัน แต่พอบอกว่าตอนนี้มันประหยัดไฟตอนกลางวันนะ พอกลับมาเห็นพ่อแม่เปิดแอร์ ก็ดีใจ...ได้เห็นเขาเปิดแอร์ เปิดทีวีดู ผมก็มีความสุข”
      “คุณพ่อคุณแม่กล้าที่จะใช้ไฟฟ้ามากขึ้น”  เพราะการติดตั้ง SCG Solar Roof Solutions ทำให้ช่วยประหยัดไฟในเวลากลางวัน สามารถใช้ไฟฟ้าเพื่อทำกิจกรรมกับทุกคนในครอบครัวได้อย่างไร้กังวล

        ก่อนจะจากกันคุณไบร์ทไม่ลืมฝากบอกเชิญชวนแฟน ๆ ที่สนใจติดตั้งหลังคาโซลาร์ด้วยว่า “ผมว่าหลายคนสนใจจริงๆ แต่อาจจะกลัวว่ามันแพงหรือเปล่ามันจะคุ้มมั้ย จะดูแลรักษายังไง  แต่ไม่ต้องกลัวครับ เพราะเขารับประกันนานมากถึง 25 ปี ซึ่งผมมั่นใจว่าเอสซีจีจะดูแลเราอย่างดี”

        สำหรับท่านที่กำลังสนใจท่านสามารถขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของ SCG Solar Roof Solutions ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดต่อ
​​​​​​​สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG Home, SCG Home Experience หรือ SCG HOME Contact Center โทร. 02-586-2222  หรือเว็บไซต์ www.scgbuildingmaterials.com


แท็กที่เกี่ยวข้อง